Chính sách hủy đơn, đổi trả và hoàn tiền
1. Hủy đơn hàng
Khách hàng được quyền hủy một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trước khi công ty xác nhận Đơn Đặt Hàng (trừ trường hợp sản phẩm được áp dụng một số điều kiện đặc biệt khác được nêu rõ trong phần nội dung của sản phẩm trên Website Logitech & CMS) bằng một hoặc nhiều phương thức sau:
- Liên hệ CSKH với số hotline trong giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần để được hỗ trợ: 1900 2159
- Gửi yêu cầu qua email và chờ xác nhận của công ty: cskh@.cms.com.vn
- Nhấn vào Nút Hủy đơn hàng trong mục Đơn hàng tại Trang tài khoản của khách hàng
Đơn Đặt Hàng sẽ không thể hủy bởi khách hàng kể từ thời điểm công ty xác nhận Đơn Đặt Hàng, trừ các trường hợp cụ thể khác theo quyết định của công ty.
Đơn Đặt Hàng được hủy thành công khi khách hàng nhận được thư điện tử của công ty xác nhận Đơn Đặt Hàng đã được hủy; hoặc tình trạng Đơn Đặt Hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của khách hàng đã được cập nhật tình trạng là đã hủy.
Nếu khách hàng đã thanh toán trực tuyến, vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 2159 để được hỗ trợ hoàn tiền.
2. Đổi trả hàng
Đối trả hàng là đổi sản phẩm đã mua (đủ điều kiện đổi trả) với sản phẩm cùng loại, cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm muốn đổi trả.
Trước khi quyết định đổi trả hàng, khách hàng vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu khách hàng không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, công ty xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng
3. Điều kiện để được đổi trả hàng
3.1. Đối với sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất
- Yêu cầu đổi trả hàng cùng với sản phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến công ty cùng với các tài liệu, phụ kiện kèm (nếu có) theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng từ công ty (“Thời Hạn Đổi Trả”).
- Sản phẩm của khách hàng phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi khách hàng nhận sản phẩm từ công ty, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….
- Sản phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến công ty phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi khách hàng nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…
- Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất là sản phẩm bị lỗi phần cứng và có biên bản xác nhận lỗi của hãng/ Nhà sản xuất, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)
Quá thời hạn đổi trả, hoặc sản phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà sản xuất.
3.2. Đối với sản phẩm hư hỏng do vận chuyển
- Yêu cầu đổi trả hàng cùng với sản phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến công ty cùng với các tài liệu, phụ kiện kèm theo (nếu có) trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng từ công ty.
- Khách hàng vui lòng cung cấp hình ảnh cụ thể về tình trạng hàng hóa, hộp, video mở hộp để công ty kiểm tra.
- Sản phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến công ty phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi khách hàng nhận hàng.
Quá thời hạn đổi trả, hoặc sản phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.
3.4. Đối với sản phẩm giao sai hoặc thông tin sản phẩm không đúng với mô tả trên web logitech.cms.com.vn
- Yêu cầu đổi trả hàng cùng với sản phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến công ty cùng với các tài liệu, phụ kiện kèm theo (nếu có) trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng từ công ty. Quá thời hạn đổi trả, công ty có quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả trong trường hợp này.
- Sản phẩm của khách hàng phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi khách hàng nhận sản phẩm từ công ty, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….
- Sản phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến công ty phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi khách hàng nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…
Nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện theo quy định này, công ty được quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng.
Với các trường hợp thoả mãn điều kiện đổi trả hàng, chi phí vận chuyển đổi trả hàng sẽ do công ty chi trả.
4. Những trường hợp không được đổi / trả hàng
- Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi phần mềm, chỉ hỗ trợ xử lý khắc phục.
- Sản phẩm thanh lý, sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
- Sản phẩm có ghi chú là sản phẩm không được đổi trả trên website logitech.cms.com.vn
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng: sản phẩm bị lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng, ví dụ: sản phẩm bị cấn móp do rơi rớt, va chạm, sản phẩm bị vào nước, sử dụng không đúng hướng dẫn của Nhà sản xuất …
- Sản phẩm không được đổi/trả theo quy định của Nhà sản xuất.
- Mất hộp, rách hộp, vỏ hộp móp méo, mất phụ kiện
4. Cách thức đổi trả hàng
- Khách hàng mua hàng online, kênh bán hàng qua điện thoại hoặc trường hợp khác vui lòng liên hệ Tổng đài công ty số 1900 2159 để được hướng dẫn.
- Khách hàng mua hàng trực tiếp tại Văn phòng công ty, vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến Văn phòng công ty để được hỗ trợ.
5. Đổi trả hàng đối với các sản phẩm thuộc chương trình bán hàng đặc biệt
Bundle
- Bundle (sản phẩm đóng gói chung) thỏa mãn các điều kiện đổi trả trên đây sẽ được đổi trả riêng từng sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
Combos and Kits
- Combo và Kits là gói có từ hai sản phẩm trở lên và phải mua cùng nhau để được giảm giá hơn so với mua lẻ từng sản phẩm (được chiết khấu).
- Combos hoặc Kits thỏa mãn điều kiện đổi trả trên đây có thể được đổi trả riêng từng sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
Hàng khuyến mãi của nhà sản xuất hoặc CMS
Nhà sản xuất hoặc công ty có thể tặng kèm một số hàng khuyến mãi đi kèm với sản phẩm. Khi đổi trả hàng, hàng khuyến mại sẽ được xử lý như sau:
- Trường hợp, đổi sản phẩm mới cùng loại với sản phẩm đã mua ban đầu, Quý khách sẽ giữ lại hàng khuyến mại đã nhận từ sản phẩm đã mua, công ty chỉ thực hiện việc đổi sản phẩm đã mua (không cung cấp thêm hàng khuyến mại).
- Trường hợp, đổi sản phẩm mới không cùng loại, khác sản phẩm ban đầu, Quý khách cần hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi đã nhận của sản phẩm trước cho công ty.
- Trường hợp, hàng khuyến mãi tặng kèm bị lỗi sẽ được đổi lại hàng khuyến mãi, không đổi sản phẩm chính, trường hợp không còn hàng khuyến mãi cùng loại, công ty sẽ đổi hàng khuyến mãi loại khác có giá trị tương đương.
Giới hạn trách nhiệm
- Công ty chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.
- Khách hàng cần quay video quá trình mở sản phẩm khi nhận hàng.
6. Chính sách hoàn tiền
Quy định chung
- Công ty chỉ hoàn tiền với các trường hợp thỏa mãn điều kiện được trả hàng đã quy định ở trên.
- Công ty sẽ hoàn trả lại số tiền Khách hàng đã thanh toán sau khi xác nhận hoàn thành việc xử lý trả hàng của Khách hàng.
Phương thức hoàn tiền
- Khách hàng sẽ được hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản.
- Công ty hoàn tiền trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày công ty nhận được đầy đủ sản phẩm trả kèm phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm…. (nếu có) đồng thời công ty nhận được đầy đủ thông tin tài khoản nhận tiền từ khách hàng bao gồm: Tên người thụ hưởng, số tài khoản, ngân hàng.
(*) Lưu ý:
- Ngày làm việc không bao gồm Thứ bảy, Chủ nhật và ngày Lễ.