1. Hình thức bảo hành.

Bảo hành tiêu chuẩn tại địa chỉ Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC

2. Điều kiện Bảo hành sản phẩm.

2.1. Những trường hợp đủ điều kiện bảo hành.

  • Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành: 1 năm với hàng B2C và 2 năm với hàng B2B. Thời gian bảo hành được căn cứ trên số serial của sản phẩm hoặc khách hàng có thể cung cấp hóa đơn mua hàng để thực hiện gia hạn thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm phải được dán tem nhãn theo quy định.
  • Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được đổi mới theo tiêu chuẩn bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Công ty trả sản phẩm bảo hành sau 36h (nếu còn tồn kho) hoặc hẹn khách hàng khi có hàng sẽ trả. Nếu thời gian chờ trả hàng quá 15 ngày hoặc không có sản phẩm cùng loại sẽ đổi sản phẩm khác tương đương.

Ghi chú: Tất cả những linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, đã được thay thế bằng linh kiện/sản phẩm mới, thì những linh kiện, sản phẩm lỗi đó sẽ trở thành tài sản của Công ty.

2.2. Những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành.

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem, nhãn, serial number hoặc tem, nhãn, serial number không còn nguyên vẹn, mất thông tin, thông tin không rõ nét hoặc bị chỉnh sửa, tẩy xóa.
  • Sản phẩm hư hỏng do người dùng (bị rơi vỡ, va chạm, cấn móp, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước..), sản phẩm có hình dạng, kết cấu thay đổi so với thiết kế ban đầu của Nhà sản xuất theo quan sát ngoại quan.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng, hóa chất.
  • Sản phẩm vận hành trong môi trường không phù hợp như quá nóng, quá lạnh.
  • Sản phẩm bị tháo dỡ, thay đổi cấu trúc hay sửa chữa sản phẩm ở những nơi không được công ty ủy quyền.
  • Sản phẩm bị thay đổi (không đúng bộ, không đúng cặp, hoặc không đúng linh kiện) so với thiết kế của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm tốt (không đúng như khách hàng báo lỗi ), công ty sẽ không bảo hành.
  • Khi xác định từ chối bảo hành, phòng bảo hành của Công ty xác định hiện tượng để đưa ra quyết định từ chối bảo hành. Thông báo bằng văn bản và hình ảnh đính kèm sản phẩm/linh kiện không đủ kiểu kiện bảo hành.

3. Thông tin tiếp nhận dịch vụ bảo hành.

  • Hotline tiếp nhận yêu cầu: 1900 2159
  • Email: cskh@cms.com.vn